King Palace

hiện nay, nhiều khu đất vàng trên TP Hà Nội không hề nhiều. Chính vì vậy, nhiều dự án lớn tại nhiều đất độc đắc đều nhận được sự quan tâm lớn từ nhiều căn nhà kinh doanh Bất Động Sản cũng như cư dân trên Hà Nội. Nhằm mục đích đem đến cuộc sống hiện đại, đẳng cấp bậc nhất, chủ Cổ phần Bất Động Sản Hoa Anh Đào đã mang đến thiết kế dự án King Palace quy tụ những ích lợi tốt nhất dành cho giới nhà giầu tại thành phố Hà Nội.

chủ đầu tư chi tiêu của dự án là công ty Cổ phần Bất Động Sản Nhà Đất Hoa Anh Đào cũng được cấp giấy phép hoạt động hồi tháng 9/2009. Trải dọc qua hơn 10 năm hoạt động, công ty đã tạo nên hàng loạt những công trình sang trọng, đẳng cấp như: dự án công trình 47 Vũ Trọng Phụng, Luxury Apartment Thành Phố Đà Nẵng, Mường Hoa Cultural Park,… do vậy, quý vị hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng của King Palace.

dự án công trình ẩn chứa toàn bộ ý tưởng của công ty đầu tư chi tiêu đi qua sự chăm sóc tỉ mỉ về lựa chọn địa chỉ độc đắc đến dự án công trình, lên thiết kế quy hoạch hiện đại, phù hợp đi cùng với tập hợp tiện ấn tượng, xứng khoảng với cái thương hiệu King Palace – nơi sống của rất nhiều vị vua.

dự án công trình đc xây dựng trên đất xuất hiện tổng diện tích 6.973m2, bao gồm diện tích S quy hoạch chiếm phần 3.137m2. Diện tích S còn lại dùng để sáng tạo quang cảnh vừa đáp ứng nhân tố hài hòa và hợp lý với cuộc sống vừa đem lại ích lợi hoàn hảo nhất đến cư dân.

dự án gồm có 2 tòa tháp cao 35 tầng cùng 3 tầng hầm với tổng diện tích 18.420m2 thỏa mãn nhu cầu để xe con số rộng lớn của cư dân. Tòa tháp A xuất hiện diện tích 1.800m2 cùng với 410 căn nhà cao cấp trải dài từ tầng 5 mang đến tầng 36. Mỗi căn hộ sẽ có diện tích từ 82m2 – 259m2 xuất hiện từ 2 – 6 khu vực ngủ hợp lý cho các gia đình bé dại cũng như đại gia chủ ở tại đây. Tòa tháp B xuất hiện diện tích 1.333m2 và khi là trung tâm khách sạn 5 sao cũng như nhiều căn nhà phục vụ.