Du học Thụy Sĩ 2020

Du học Thụy Sĩ thật sự là lựa chọn hoàn hảo cho những ai muốn theo lĩnh vực Quản trị khách sạn, du lịch và tổ chức sự kiện.

Bởi đây là “cái nôi” đào tạo những nhà quản lý hàng đầu thế giới, nhờ vậy Thụy Sĩ được trở thành một đất nước trung lập có nền giáo dục đạt tiêu chuẩn cao và được công nhận trên toàn thế giới.

Du học Thụy Sỹ là lựa chọn lí tưởng

Du học Thụy Sỹ là lựa chọn lí tưởng

Với mô hình đào tạo vừa học, vừa làm (5 tháng học lý thuyết, 4-6 tháng thực tập) của nền giáo dục Thụy Sĩ để tạo cho sinh viên thu được nhiều kinh nghiệm cho tương lai nghề nghiệp sau này. Đồng thời giúp sinh viên tăng thêm nguồn thu nhập trong quá trình học tập tại Thụy Sỹ.

Sinh viên học tại Thụy Sĩ có thể học hai ngôn ngữ cùng một lúc, ngoài ngôn ngữ Tiếng Anh là ngôn ngữ học chính, sinh viên có thể chọn thêm ngôn ngữ thứ 3 để học tập là tiếng Pháp, Tây Ban Nha, hoặc tiếng Đức. Mục đích đào tạo này nhằm nâng cao trình độ ngoại ngữ trong nghề nghiệp Quản trị du lịch và khách sạn.

Ngành Quản trị khách sạn ở Thụy Sĩ

Ngành Quản trị du lịch và khách sạn

Sinh viên vừa học vừa làm được trả lương. Đặc biệt học sinh học ngành Quản lý du lịch khách sạn được tham gia thực tập ngay tại những khách sạn lớn của Thụy Sĩ hoặc có thể thực tập Mỹ hoặc Anh hoặc tất cả các nước khác trên toàn thế giới. Thời gian thực tập 4-6 tháng/năm, sinh viên được trả lương sau khi trừ mọi khoản tiền ăn ở sinh hoạt, còn tiết kiệm được 1.000-1.400 CHF/tháng.