FIVE STAR GARDEN

tận hưởng thiên nhiên ích lợi, văn minh cùng bầu không khí sạch sẽ, tươi mới chắc hẳn là ước mơ của rất nhiều người. Nhưng với sự đi lên của xã hội khi mà vô số những tòa nhà cao tầng mọc lên san giáp nhau thì dường giống như lý tưởng sống của mình khó rất có thể triển khai đc. Ngay lúc này, dự án Five Star Garden cũng được khởi công quy hoạch để đáp ứng thiên nhiên xanh của người dân. Trung tâm chung cư được hứa hẹn tiếp tục biến thành chốn an cư lạc nghiệp lý tưởng tại thủ đô Hà Nội.

dự án đc nhận đầu tư từ chủ TNHH Five Star Kim Giang – giữa những bộ phận Bất Động Sản độ tin cậy nhất ngày nay. Five Star Garden xây dựng đi theo tổ hợp chung cư cùng với 2 tòa nhà phân chia 4 Block cao 30 tầng trên khu vực rộng lớn 13.000 mét vuông. Dự án công trình có 4 tầng đế gồm có thương mại, phục vụ, căn nhà trẻ, nhà hàng,… để đáp ứng mọi thị hiếu của cư dân.

ngoài ra, dự án công trình còn đem đến rộng 1.255 căn nhà xuất hiện diện tích khác biệt phù hợp với gia chủ vợ chồng trẻ hoặc đại gia đình đông member. Đặc điểm chung của rất nhiều căn hộ là một thiết kế phong phú, văn minh, mọi nơi đều đc thông gió tự nhiên đem lại nơi ở đẳng cấp cũng như sang trọng.